กระเป๋ารุ่นสุดฮอต "CandyStud" ขึ้นแท่นของมันต้องมี ที่เซเลบทั่วโลกฮิต
เรียกว่าสมฐานะผู้นำแห่งวงการแฟชั่นระดับโลก แบรนด์ "วาเลนติโน" (Valentino) ที่ยังคงเป็นแบรนด์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก เพราะล่าสุดส่งกระเป๋ารุ่นสุดฮอต "แคนดี้สตั้ด" (CandyStud) ที่เปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์ในคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2018 ในช่วงเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่าง ปารีส แฟชั่น วีค ด้วยเสน่ห์สุดเฉี่ยวที่เผยความเฟมินินอันอ่อนโยนตัดกันกับทัศนคติสไตล์ร็อค คงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของ เมซง วาเลนติโน (Maison Valentino) ไว้อย่างครบถ้วน
ทำให้ "แคนดี้สตั๊ด" (CandyStud) กลายเป็น IT-Bag ใบใหม่ปรากฏอยู่บนแขนของบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาโกต้า แฟนนิ่ง (Dakota Fanning), รีส วิเธอร์สปูน (Reese Witherspoon), เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez), เอวา ฟิลลิปปี (Ava Phillippe), แอชลี ซิมป์สัน (Ashlee Simpson), เอมี่ ซอง (Aimee Song), โดโลเรส ดอลล์ (Dolores Doll), เวโรนิก้า ไฮล์บรันเนอร์(Veronika Heilbrunner) และแน่นอนว่าความฮอตของกระเป๋ารุ่น "แคนดี้สตั๊ด" (CandyStud) ไม่สามารถเล็ดลอดสายตาของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก จนขึ้นแท่นเป็นไอเท็มชิ้นใหม่ ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้
นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องถอดรหัสที่มาของเสน่ห์แสนเย้ายวนของกระเป๋ารุ่น "แคนดี้สตั๊ด" จาก "วาเลนติโน" เริ่มต้นกันที่การออกแบบสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเครื่องหนังสำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากรูปทรงของกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อย่าง "ร็อคสตั๊ด" เป็นการออกแบบที่แสดงออกถึงความเฟมินินที่แอบแฝงไปด้วยความอ่อนโยน ในขณะเดียวกันก็ตัดกันกับทัศนคติสไตล์ร็อค คงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของ เมซง วาเลนติโน ไว้อย่างครบถ้วน
อีกทั้งยังเป็นกระเป๋าที่รวบรวมงานฝีมืองานคราฟต์ แบบแฟชั่นชั้นสูง (Savoir Faire) ด้วยงานฝีมือเทคนิคคาปิตอนเน่ (Capitonné) ซึ่งเป็นเทคนิคชนิดเดียวกับการทำเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมของฝรั่งเศสในสมัยศตวรรษที่ 18 ที่ใช้หมุดหนังในการตอกสร้างเทกเจอร์และความนุ่มนวลให้กับชิ้นหนัง สร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าแฟนวาเลนติโนอย่างมาก ที่ได้เห็นเทคนิคดั้งเดิมนี้ถูกสร้างสรรค์ลงบนกระเป๋ารุ่น แคนดี้สตั๊ด
ขอบคุณที่มา : sanook
Comments
Post a Comment